Hotline: 09036356899 Email: binhdinhgia1102@gmail.com
    

 


Thông báo tháng 3-2021

18:14 | 22/03/2021

Hôm qua, 21/3/2021, buổi tập huấn định kỳ đầu năm đã bắt đầu vào lúc 9h00 tại Trung tâm huấn luyện Võ thuật cao cấp Bình Định Gia- Tầng 2 Nhà CT1 Toà nhà The Pride, KĐT An Hưng, trên đường Tố Hữu kéo dài, Hà Đông, Hà Nội.


Do nhiều điều kiện khách quan và chủ quan nên chỉ có khoảng 20 HLV và trợ giáo tham dự. Để cung cấp thêm đầy đủ các thông tin liên quan đến hoạt động của MP Bình Định Gia trong năm 2021, thay mặt Ban lãnh đạo MP xin được thông báo như sau :

1 - Chương trình tập huấn định kỳ hàng tháng vẫn được tiếp tục.

Nội dung cơ bản như sau :

- Luyện phản xạ

- Luyện các đòn thế và luyện kỹ năng chiến đấu

- Ôn lại bài cũ

- Học thêm bài mới

- Cập nhật các hoạt động của MP và các việc phải làm tiếp theo

 

2- Tài chính của Môn phái

2.1- Do dịch bệnh nên năm 2020, tiền thu được từ các võ đường tổ chức thì lên đai rất ít so với các khoản tiêu trong năm nên năm 2020 quỹ môn phái bị âm rất nhiều. Con số cụ thể đã được thông báo công khai vào buổi tập huấn ngày hôm qua. Hiện nay môn phái chưa tìm ra các khoản thu thêm nào khác nên Ban lãnh đạo Môn phái đề nghị các đệ tự của môn phái tự nguyện đóng góp thêm để môn phái có quỹ hoạt động và phát triển khi có yêu cầu. Hiện nay, Môn phái chưa có sự kiện gì lớn nên tạm thời chưa có yêu cầu đóng góp.

2.2- Cũng do dịch bệnh nên buổi tổng kết cuối năm 2020 đã bị hủy và buổi liên hoan đầu năm cũng chưa được tiến hành. Tuy nhiên Ban lãnh đạo MP vẫn sẽ tổ chức buổi một buổi liên hoan vào một thời điểm thích hợp. Cụ thể ngày giờ nào sẽ được thông báo sau.

Do vậy, số tiền mà các HLV và trợ giáo đã đóng liên hoan tổng kết cuối năm sẽ được giữ lại.

2.3 - Đối với quỹ của lớp tập huấn chủ nhật hàng tháng sẽ được bàn giao lại cho Lý chịu trách nhiệm và quản lý dưới sự giám sát của thầy Toàn

3- Thành lập Liên đoàn võ cổ truyền Hà nội

Trong năm 2021, dự kiến sẽ thành lập Liên đoàn võ cổ truyền Hà nội. Liên đoàn sẽ hoạt động độc lập  với  Hội võ thuật Hà nội (đang tồn tại). Các võ sư và HLV của MP Bình Định Gia khuyến khích tham gia vào Liên đoàn võ cổ truyền Hà nội nếu có điều kiện.

4- Duy trì các hoạt động tại địa phương

Các võ đường ở các địa phương vẫn tiếp tục duy trì các hoạt động của mình và tham gia vào các hoạt động liên quan đến võ cổ truyền của quốc gia, tỉnh-thành-ngành, huyện ..vv

5- Các hoạt động khác

- Xem xét có tổ chức Đại hội Môn phái lần thứ VII hay không (phụ thuộc vào tình hình diễn biến thực tế của dịch bệnh)

- Tham gia giao lưu và xây dựng mối quan hệ với các tổ chức trong nước và quốc tế liên quan đến võ cổ truyền, đặc biệt là với tỉnh Bình Định.

- Nếu có điều kiện, MP sẽ cử đại diện sang Angeri để kiện toàn công tác phát triển võ Bình Định Gia tại Angeri.

- Thống nhất toàn MP thay đổi lại toàn bộ logo đã được in trên võ phục, biển báo võ đường, các loại giấy tờ, công văn …..vv mà hiện nay đang sử dụng (bị sai, đặc biệt là chữ “Định “)

- Tiến hành đăng ký bản quyền và bảo hộ cho logo của MP